Giá xe Ford Fiesta AT 4 cửa

Hà Nam Ford xin giới thiệu đến các bạn 1 mẫu xe và giá xe hot nhất năm 2014: Ford Fiesta AT 4 cửa. Với hệ thống Hỗ trợ tự động lùi xe vào chỗ đỗ có thể lái xe của bạn vào điểm đỗ chỉ dài hơn xe 20%. Chỉ cần nhấn một nút bấm và các cảm biến của hệ thống đầy sáng tạo này sẽ xác định khoảng không đủ rộng khi bạn đi qua. Sau đó bạn chỉ cần kiểm soát ga, số và phanh, chiếc xe sẽ tự động được lái vào chỗ đỗ, mọi việc bạn cần làm là nhìn theo hướng dẫn trên màn hình và tín hiệu âm thanh.

Với Hệ thống Tự động dừng xe khi gặp chướng ngại vật đầy sáng tạo giúp bạn tránh những cú va chạm trong dòng xe cộ ở tốc độ thấp hoặc dưới 32km/h, rất thích hợp đi trong nội đô, lúc tắc đương, đông xe cộ đi lại, đặc biệt với hệ thống đường xá như ở Tp.HCM và Hà Nội Ford Fiesta AT là lựa chọn hàng đầu cho bạn. Nếu hệ thống phát hiện thấy chiếc xe đi trước dừng đột ngột, nó sẽ tự động nhấn phanh, với tốc độ < 32km/h việc nhấn phanh gấp cũng không gây ảnh hưởng nhiều đến người lái và những người ngồi trong xe.

Hơn nữa Hệ thống Thông tin Điểm mù sử dụng các bảm biến rada để quan sát những chiếc xe bị che khuất trong vùng mù của bạn, giúp bạn tham gia giao thông an toàn hơn. Hiện nay, các vụ tai nạn giao thông chủ yếu là do không kịp quan sát phương tiện hoặc bị khuất tầm nhìn. Các cảm biến được bố trí cả hai bên sườn xe và cảnh báo cho bạn bằng đèn màu cam, hiển thị rõ ràng trên gương chiếu hậu bên ngoài, giúp bạn phòng tránh được các nguy cơ tai nạn có thể xảy ra. Với thiết kế Kinetic, những đường dập kiểu dòng chảy đầy sinh lực, mạnh mẽ đã đưa Ford Fiesta lên 1 tầm cao mới.

Hộp số tự động PowerShift 6 cấp của Fiesta chuyển số mượt mà giúp giảm tiêu hao năng lượng. Hệ thống bơm xăng trực tiếp của Fiesta cung cấp lượng nhiên liệu chính xác vào các xy-lanh để tối ưu hiệu quả tiêu thụ, vì vậy bạn có thể lái xe nhiều hơn nhưng vào trạm xăng ít hơn. Vận hành và độ bám tuyệt vời, ngay cả ở những khúc cua, với Hệ thống Kiểm soát Hướng Lực Kéo tác động lên mặt đường 100 lần/giây để liên tục cân bằng công suất giữa hai bánh xe trước.

Hiện này giá xe Ford Fiesta AT 4 cửa là: 729.000.000 đồng
Hà Nam Ford rất hân hạnh gửi đến bạn báo giá này.

Leave a comment